Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới

 

Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới

Rượu vang tuyết  được sản xuất trên toàn thế giới, và đã trở thành sản phẩm độc đáo của nhiều vùng - đặc biệt là vùng Niagara ở Ontario Canada (ở các khu vực phía bắc thác Niagara). Từ lâu, những người yêu thích rượu vang trên khắp thế giới đã bắt đầu khám phá ra rằng những loại rượu vang tráng miệng thơm ngon và ngọt ngào này chỉ có thể được trồng ở một số vùng nhất định và với những giống nho chọn lọc.

Nếu bạn là một người đam mê rượu ngoại mà lại chưa bao giờ thử rượu vang tuyết , hoặc đang hy vọng mở rộng kiến thức về loại rượu đặc sản này, hãy xem danh sách những loại rượu vang tuyết ngon nhất hiện nay! Chất lượng và hương vị của chúng đã gây ấn tượng ngay cả các chuyên gia rượu vang sành điệu nhất trên thế giới.s

Reif Estate Vidal Icewine

Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới - Ảnh minh hoạ 2

Reif Estate Vidal Icewine là một trong những loại rượu vang tuyết Canada được thành lập và phổ biến nhất trên thế giới. Mặt hàng chủ lực này đã được đóng chai hàng năm kể từ năm 1984, và đã được cả thế giới ca ngợi vì hương vị độc đáo của nó.

Những người sành ăn thích rượu vang tuyết Reif Estate vì hương vị độc đáo của nó, được cho là một vị gì đó như của quả mơ, mứt và mật ong. Lựa chọn ngọt ngào này đã trở nên phổ biến ngay cả trước khi rượu vang tuyết nói chung bắt đầu làm nóng thị trường và Reif Estates thực sự đã giúp tạo dựng tên tuổi cho vùng Niagara, Ontario là một trong những nguồn rượu vang tuyết tốt nhất thế giới.

Rượu vang tuyết Reif Estate Vidal từ năm 2007 đã được ca ngợi là một trong những loại ngon nhất, và làm ra một thức uống tráng miệng tuyệt vời và là một trong những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới.

Rượu vang tuyết Lakeview

Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới - Ảnh minh hoạ 3

Rượu vang tuyết Lakeview rất phổ biến đối với những người uống rượu sành điệu nhất thế giới, và được đánh giá là một trong số các loại rượu vang tuyết tốt nhất thế giới hết lần này đến lần khác bởi các nhà phê bình. Được làm bằng loại nho Vidal nổi tiếng, rượu vang của Lakeview được ca ngợi vì hương vị trái cây, chanh và cũng được cho là có vị mật ong.

Lakeview là một trong những loại rượu ngoại mang đến cho bạn hương vị chất lượng cao với giá cả phải chăng. Rượu vang Lakeview kết hợp hoàn hảo với trái cây tươi, pho mát và charcuterie, có nghĩa là đây là loại rượu tuyết hoàn hảo để nếm thử nếu bạn tham dự một sự kiện hoặc tổ chức một bữa tiệc tối. Nó cũng làm cho cặp đôi hoàn hảo cho một bữa tráng miệng sau bữa ăn tối, vì vậy hãy cân nhắc thêm vào thực đơn của bạn lần tới nhé!

Rượu vang tuyết Tinhorn Creek Vineyard

Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới - Ảnh minh hoạ 4

Nếu bạn đang muốn thử một trong những loại rượu vang tuyết ngon nhất được đánh giá cao nhất hiện nay, hãy xem xét rượu vang tuyết Tinhorn Creek Vineyard. Các loại rượu vang năm 2010 và 2013 thực sự đã tạo nên tên tuổi cho nhà máy rượu Tinhorn, và giờ đây nó đã trở thành một thức uống chủ yếu cho những người đam mê rượu vang đá.

Được làm bằng nho Kerner, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng với hương vị độc đáo trong loại rượu tuyết này, có vị ngọt hơi nhẹ hơn so với những loại khác. Vintage 2013 vô cùng hoàn hảo cho một món quà hoặc cho một dịp đặc biệt. Rượu vang Tinhorn đi kèm với một mức giá đắt đỏ, nhưng như họ nói, nhưng tiền nào của nấy bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Rượu vang tuyết Megalomaniac

Những loại rượu vang tuyết ngon nhất thế giới - Ảnh minh hoạ 5

Megalomaniac mang đến nhiều hơn là một cái tên hay và một trong những loại rượu vang tuyết tốt nhất. Bạn có thể đã thử cả rượu vang đỏ và trắng của họ, nhưng Megalomaniac cũng là một trong những người bán rượu vang tuyết quý nhất trên thế giới!

Nho Riesling mang đặc trưng của vùng Niagara, và là một lựa chọn độc đáo cho rượu vang đá. Nó là một loại rượu vang tuyết có sự dung hòa hoàn hảo của vị ngọt và độ axit, được ca ngợi vì hương vị cân bằng tự nhiên. Giá cả phải chăng và thiết kế chai bắt mắt làm cho Megalomaniac là một món quà hoàn hảo cho bất cứ ai tổ chức một bữa tiệc tối.